Headlines News :
Home » » ศาลจังหวัดสงขลาเข้าร่วมพิธีวางพวงมาลาและพวงมาลัยเพื่อสดุดีเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระศรีสวรินทิราบรมราชเทวี พระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า 17 ธันวาคม 2554

ศาลจังหวัดสงขลาเข้าร่วมพิธีวางพวงมาลาและพวงมาลัยเพื่อสดุดีเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระศรีสวรินทิราบรมราชเทวี พระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า 17 ธันวาคม 2554

Written By Unknown on วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554 | 17:23

   
    
        เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2554 เวลา นายสมศักดิ์ ประณิธิพงศ์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดสงขลา ได้มอบหมายให้ นายสำเร็จ พงศ์วงประเสริฐ ผู้พิพากษา ในศาลจังหวัดสงขลา  และคณะข้าราชการ ศาลจังหวัดสงขลา เข้าร่วมพิธีวางพวงมาลา  และพวงมาลัยเพื่อสดุดีเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระศรีสวรินทิราบรมราชเทวี พระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า  ในวโรกาสคล้ายวันสวรรคต 17 ธันวาคม ที่โรงเรียนวรนารีเฉลิม จ.สงขลา โดยมี นายพิศาล ทองเลิศ รองผู้ว่าราชการ จ.สงขลา เป็นประธานในพิธี    มีคณะครูและนักเรียนโรงเรียนวรนารีเฉลิม เข้าร่วมเพื่อแสดงความกตัญญูกตเวทีและน้อมรำลึกถึงพระเกียรติคุณ พระมหากรุษาธิคุณของพระองค์ท่าน เนื่องจากเมื่อครั้งที่พระองค์เสด็จเยี่ยม จ.สงขลา ได้เสด็จเปิดโรงเรียนสตรีประจำ จ.สงขลา ทรงพระราชทานนามโรงเรียนว่า”วรนารีเฉลิม” และพระราชทานเงินบำรุงโรงเรียน พระราชทานตรากรอบพักตร์เป็นสัญลักษณ์ของโรงเรียน และทรงปลูกต้นพิกุลไว้ให้เป็นต้นไปประจำโรงเรียน พร้อมกับพระราชทานพรและโอวาทซึ่งนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณ และเป็นเกียรติยศแก่ชาวสงขลาและชาววรนารีเฉลิมอย่างหาที่สุดมิได้ ซึ่งโรงเรียนวรนารีเฉลิมสงขลา ได้ยึดถือเป็นแบบอย่างตลอดมาจนถึงปัจจุบัน../
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. ศาลจังหวัดสงขลา - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template