Headlines News :
Home » » ศาลจังหวัดสงขลาจัด พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน วันที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๕๖

ศาลจังหวัดสงขลาจัด พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน วันที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๕๖

Written By Unknown on วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556 | 23:57

           เมื่อวันที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๕๖  นายมหาชัย  ศรีทองกลาง  ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดสงขลา ร่วมกับคณะผู้พิพากษา ผู้พิพากษาสมทบ ผู้อำนวยการ ข้าราชการและลูกจ้างศาลยุติธรรม 
จากศาลจังหวัดสงขลา ศาลแขวงสงขลา ศาลเยาวชนจังหวัดสงขลา ศาลแรงงานภาค ๙ และจากสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษา ภาค ๙  เข้าร่วม  พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เพื่อแสดงความจงรักภักดี สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณถวายเป็นราชสักการะ    เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๖  โดยมี  นายพิชัยวัฒน์ อุตะเดช อธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙  เป็นประธาน ในพิธี ถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดี และพลังของแผ่นดิน เพื่อถวายเป็นราชสักการะแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมทั้งร่วมกันแสดงความจงรักภักดี  แสดงความกตัญญูกตเวทิตาอันหนักแน่น น้อมเกล้าฯ ถวาย เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๖

      นายพิชัยวัฒน์ อุตะเดช อธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙  นำกล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อให้ข้าราชการศาลยุติธรรมในจังหวัดสงขลา  ประพฤติปฏิบัติตนตามรอยพระยุคลบาท ตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง และร่วมกันพัฒนาศาลยุติธรรมให้เจริญก้าวหน้า โดยข้าราชการศาลยุติธรรมในจังหวัดสงขลาได้พร้อมใจกันกล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณตนว่า  “ข้าพระพุทธเจ้า ขอถวายสัตย์ปฏิญาณว่า จะประพฤติปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดี มีความซื่อสัตย์สุจริต เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท และมุ่งมั่นแน่วแน่แก้ไขปัญหาของประเทศชาติ และของประชาชน  สร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่แผ่นดิน และดำเนินชีวิตโดยยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนา และตามแนวทางในพระบรมราโชวาทตลอดไป”    หลังจากนั้นนายมหาชัย  ศรีทองกลาง  ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดสงขลา พร้อมผู้ร่วมพิธีได้ร่วมกันร้องเพลง "พ่อแห่งแผ่นดิน" และ "เพลงสรรเสริญพระบารมี" เพื่อถวายความจงรักภักดี ../..





Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. ศาลจังหวัดสงขลา - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template