Headlines News :
Home » » ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดสงขลา ให้การต้อนรับหัวหน้าผู้ตรวจราชการกรมคุมประพฤติ วันที่ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๕๖

ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดสงขลา ให้การต้อนรับหัวหน้าผู้ตรวจราชการกรมคุมประพฤติ วันที่ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๕๖

Written By Unknown on วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556 | 19:50

            เมื่อวันที่ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๕๖ นายมหาชัย  ศรีทองกลาง  ผู้พิพากษาหัวหน้าศาล จังหวัดสงขลา  นายปรารภ  เทพรักษ์  ผู้อำนวยการสำนักอำนวยการประจำศาลจังหวัดสงขลา และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ นายไวพจน์ พูสิทธ์ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกรมคุมประพฤติ   นายสุทัศน์  ไพชำนาญ  พนักงานคุมประพฤติชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดสงขลา และคณะ เข้าพบเพื่อเยี่ยมคารวะและรับทราบปัญหาตลอดจนรับฟังข้อเสนอแนะในการดำเนิน งานของสำนักงานคุมประพฤติ ../.



 กรมคุมประพฤติ

วิสัยทัศน์

      ในปี พ.ศ. 2555 กรมคุมประพฤติเป็นองค์กรหลักในการแก้ไขฟื้นฟูผู้กระทำผิดในชุมชน ฟื้นฟูสมรรถภาพ ผู้ติดยาเสพติด โดยบังคับรักษา
      สนับสนุนป้องกันและแก้ไขปัญหาอาชญากรรมด้วยเครือข่ายชุมชน มีบทบาทสำคัญในการนำเสนอนวัตกรรมเสริมสร้างการมีส่วนร่วม ของภาคประชาสังคมในการบริหารงานยุติธรรมและการปฏิบัติต่อผู้กระทำผิด มีบุคลากรที่มีคุณภาพเป็นมืออาชีพและรักการให้บริการตลอดจนมี วัฒนธรรมองค์กรที่โดดเด่น เป็นที่ประจักษ์ในด้านความซื่อสัตย์สุจริต เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ มีการทำงานที่โปร่งใสได้มาตรฐาน เป็นที่ยอมรับ ในระดับสากล

ภารกิจ/หน้าที่

      ดำเนินการสืบเสาะและพินิจ ควบคุมและสอดส่อง แก้ไขฟื้นฟูและสงเคราะห์ผู้กระทำผิดในชั้นก่อนฟ้อง ชั้นพิจารณาคดีของศาล ภายหลังที่ศาลมีคำพิพากษา ดำเนินการฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด ในระบบบังคับรักษาตามกฎหมายเสริมสร้างสนับสนุนและประสานงาน ให้ภาคประชาสังคมเข้ามามีส่วนร่วมในการปฏิบัติต่อผู้กระทำผิด
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. ศาลจังหวัดสงขลา - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template