Headlines News :
Home » » สรุปผลการแข่งขัน ฟุตบอลสานสัมพันธ์ศาลยุติธรรม รอบที่ ๒ วันที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๖

สรุปผลการแข่งขัน ฟุตบอลสานสัมพันธ์ศาลยุติธรรม รอบที่ ๒ วันที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๖

Written By Unknown on วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 | 07:43

      เมื่อวันที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๖  นายมหาชัย  ศรีทองกลาง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดสงขลา
คณะผู้พิพากษา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ศาลจังหวัดสงขลา เข้าร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์ศาลยุติธรรม รอบที่ 2  ณ สนามฟุตบอล ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 9 จังหวัดสงขลา
วัน นี้ มีการแข่งขัน 2 คู่  คือ ศาลแรงงาน ภาค ๙ เจอกับ  ศาลแขวงสงขลา   และสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙ เจอกับ ศาลจังหวัดนาทวี โดยการแข่งขันในวันนี้ สำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙  นำทีมโดย  นายสมบูรณ์ วัฒนพรมงคล อธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙ ผู้เล่นมากประสบการณ์ของ  สำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙ และ มีการจัดผู้เล่นชุดใหญ่มี  นายสถาพร ประสารวรรณ รองอธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙  และ นายกวินทัต วายุนิจ รองอธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙  ลงทำเกมร่วมกัน หวังผ่านเข้ารอบให้ได้ ../.



27 มิถุนายน 2556  สนามฟุตบอล ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 9 จังหวัดสงขลา
ศาลแรงงาน ภาค ๙   2 - 1   ศาลแขวงสงขลา     

– การแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์ศาลยุติธรรม รอบที่ 2 เริ่มการแข่งขันในคู่แรก
 เป็น การพบกันระหว่าง ศาลแรงงาน ภาค ๙ พบกับ ศาลแขวงสงขลา   ซึ่งทั้งสอง ทีมต่างต้องการคว้า 3 คะแนนในนัดนี้  เพื่อลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ
          เริ่มเกมทั้งสอง ฝ่ายต่างเดินเกมบุก และใช้เกมสวนกลับเร็วหวังทำประตู แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอจะทำประตูได้  ในเกมมีการเข้าปะทะบอลกันอยู่หลายครั้ง ทำให้ผู้เล่นต่างฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง และเป็นฝ่าย  ศาลแขวงสงขลา อาศัยจังหวะจากการเปิดบอลโหม่งเข้าประตู ไปขึ้นนำก่อน 1 ประตูต่อ 0 แต่หลังจากนั้นเพียง 1 นาที ฝั่ง ศาลแรงงาน ภาค ๙ ก็ทำประตูตีตื้นได้อย่างทันควัน ลูกเด้งเข้าประตูไป ทำให้กลับมาเสมอกันที่ 1 ประตูต่อ 1 และจบเกมในครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้             เกมในครึ่งหลังเกมยังคงเหมือนเดิม ต่างฝ่ายต่างผลัดกันทำเกมบุก ขณะที่ทางทีมศาลแขวงสงขลาได้เปลี่ยนตัวผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง หวังเปลี่ยนแผนการเล่น จากนั้นผู้เล่นของศาลแรงงาน ภาค ๙
หลุดเดี่ยวเข้า ไปทำประตูได้ ทำให้ศาลแรงงาน ภาค ๙ พลิกขึ้นนำเป็นครั้งแรก 2 ประตูต่อ 1 จากนั้นทีมศาลแขวงสงขลา ก็เดินเกมบุกหวังกลับมาตีเสมอให้ได้ ขณะที่ ศาลแรงงาน ภาค ๙ จะอาศัยจังหวะ
สวนกลับเร็วรุกกลับ  ขณะที่กองเชียร์ของทั้งสอง ทีมก็ลุ้นไม่แพ้กัน ช่วงท้ายเกมมีการทำฟาวล์กันบ่อยครั้ง ทั้งสอง  ทีมได้เตะลูกฟรีคิกแต่ไม่มีจังหวะทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลาการแข่งขัน ศาลแรงงาน ภาค ๙ ชนะศาลแขวงสงขลา ไปอย่างสุดมัน 2 ประตูต่อ 1

สำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙  2  - 0   ศาลจังหวัดนาทวี

การ แข่งขันในคู่ที่ 2 สำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙ พบกับ ศาลจังหวัดนาทวี  ซึ่งทั้งสอง ทีมต่างต้องการแต้มทั้งคู่ เปิดฉากในช่วงแรก เป็น ฝ่าย สำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙ มีโอกาสบุกได้มากกว่า ส่วนทีมศาลจังหวัดนาทวี ก็มีโอกาสยิงได้บ้าง แต่ยังทำคะแนนไม่ได้ จากนั้นทั้งสอง ฝ่ายต่างผลัดกันรุกและรับ  ทำให้เกมค่อนข้างดุดัน และทำฟาวล์กันบ่อยครั้ง แต่แล้ว กลับเป็นฝ่าย สำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙  ได้ลูกจุดโทษ นายธีรวุฒิ   บุตรราษฎร์ เบอร์17 รับหน้าที่ยิง แล้วไม่พลาด ลูกได้ตุงทะลุตาข่าย ไปอย่างสวยงาม หลังจากนั้นต่างฝ่ายต่างมีโอกาสเปิดลูกฟรีคิกอยู่หลายครั้งแต่ยังไม่เป็น ประตู จนกระทั่งเข้าสู่ท้ายเกมในครึ่งแรก ผู้เล่นของสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙
เบอร์17 มีโอกาส หลุดเดี๋ยว เลี้ยงหลบ ฝ่าย  ศาลจังหวัดนาทวี 3 คน แล้วซัดเต็มข้อ ส่งลูกตุงตาข่าย ไปอีก ครั้ง จบเกมครึ่งแรก  สำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙ นำ ศาลจังหวัดนาทวี  อยู่ 1 ประตูต่อ 0
           เปิดฉากเกมครึ่งหลัง สิงห์สะพานพุทธเริ่มปรับเกมด้วยการเปลี่ยนผู้เล่น และเดินเกมรุกอย่างรวดเร็วหวังทำประตูตีเสมอให้ได้ เกมเริ่มดูร้อนแรงยิ่งขึ้นมีการทำฟาวล์กันอย่างต่อเนื่อง   จากนั้นทั้งสอง ฝ่ายยังคงผลัดกันเดินเกมบุก โดยเฉพาะทีมศาลจังหวัดนาทวี ที่หวังทำประตูตีตื้นให้ได้ เกมเริ่มทวีความร้อนแรงยิ่งขึ้น  จนกรรมการแจกใบเหลืองปลิวว่อน เกมดำเนินไปจนหมดเวลา  ไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบการแข่งขันเป็น สำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙ คว้าชัยเหนือ ทีม ศาลจังหวัดนาทวี ไปได้ 2 ประตูต่อ 0

จากผลการแข่งขันในนัดที่สอง วันนี้ ทำให้    ศาลแรงงานภาค ๙  และ .ศาลเยาวชนฯสงขลา มี  4  แต้ม เท่ากัน จึงต้องจับฉลาก เพื่อ แย่งอันดับ 1 ในสาย ผลการจับ ฉลาก  ศาลแรงงานภาค ๙ ได้ อันดับ1 ในสาย ส่วน ศาลเยาวชนฯสงขลา ได้อันดับ 2 ตามลำดับ

สรุปผลตารางคะแนน
สาย A
1.ศาลแรงงานภาค ๙    4  แต้ม 
2.ศาลเยาวชนฯสงขลา    4  แต้ม
3.ศาลแขวงสงขลา      0   แต้ม   ตกรอบแรก

สาย B
1.ศาลจังหวัดสงขลา     6    แต้ม
2.สำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙   3 แต้ม
3.ศาลจังหวัดนาทวี    0  แต้ม    ตกรอบแรก

การแข่งขันนัดต่อไป วันที่ 2 กรกฏาคม 2556
เวลา 16.30 น.    ศาลแรงงานภาค ๙   พบ สำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค ๙ 
และ 
เวลา 17.30 น.    ศาลจังหวัดสงขลา พบ ศาลเยาวชนฯสงขลา

 และเช่นเคย ติดตามการรายงานสด ผ่านเว็บไซต์
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. ศาลจังหวัดสงขลา - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template