Headlines News :
Home » » ศาลจังหวัดสงขลาร่วม ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ๑๐๐ รูป ถวายเป็นพระกุศลแด่สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ และทรงเจริญพระชันษา ๙๙ พรรษา

ศาลจังหวัดสงขลาร่วม ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ๑๐๐ รูป ถวายเป็นพระกุศลแด่สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ และทรงเจริญพระชันษา ๙๙ พรรษา

Written By Unknown on วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 | 21:00

เมื่อเวลา ๐๖.๓๐ น. วันที่ ๒ ตุลาคม ๒๕๕๕ เวลา นายวสุพัชร์  จงเพิ่มวัฒนะผล  ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดสงขลา  ได้มอบหมายให้   นางกาญจนา พลันสังเกตุ นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการพิเศษ หัวหน้าส่วนคลัง  นางสาวรัชนี ขวัญงาม เจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมชำนาญงาน   และคณะข้าราชการศาลจังหวัดสงขลา เข้าร่วมในพิธีบำเพ็ญกุศลตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง ถวายเป็นพระกุศลแด่สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ และทรงเจริญพระชันษา ๙๙ พรรษา ในวันที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๕๕   ณ วัดแหลมทราย เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา ..




      โดยมี นายสุรพล พนัสอำพล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และพระราชพิพัฒนาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดสงขลา เป็นประธานร่วมในพิธี โดยมีประชาชนชาวสงขลาได้นำข้าวสารอาหารแห้งมาร่วมทำบุญ
ตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน ๑๐๐ รูป เพื่อถวายมุทิตาสักการะ และถวายพระกุศลถวายพระพร เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง และครอบครัว
      
       ในวันที่ ๓ ตุลาคม เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของปวงพุทธศาสนิกชนชาวไทย เป็นวันคล้ายวันประสูติ ของเจ้าพระคุณสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก องค์พระประมุขแห่งสังฆมณฑล และ ปวงพุทธศาสนิกชน ซึ่งเวียนมาบรรจบครบรอบอีกวาระหนึ่ง จึงเป็นที่ปลื้มปีติ และเป็นโอกาสที่ปวงพุทธศาสนิกชนชาวสงขลาจะ ได้ถวายมุทิตาสักการะ และถวายพระกุศล ถวายพระพรเพื่อความเป็นสิริมงคล
      
       โดยเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ และทรงเจริญพระชันษา ๙๙ พนรรษา ในวันที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๕๕ นี้  พุทธศาสนิกชนชาวสงขลา น้อมเกล้าฯ ถวายพระกุศล และร่วมลงนามถวายพระพร ต่อหน้าพระฉายาลักษณ์ของสมเด็จพระญาณสังวร  สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก โดยขอให้ทรงมีพระสุขพลานามัยสมบูรณ์ ทรงเจริญพระชนมายุยิ่งยืนนาน เสด็จสถิตเป็นสิริมิ่งมงคลแก่ปวงพุทธบริษัท และปวงชนทั่วไปตลอดกาลนาน../.

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. ศาลจังหวัดสงขลา - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template