Headlines News :
Home » » ศาลจังหวัดสงขลา เข้าร่วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 90 รูป ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ รอบ ในวันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๕

ศาลจังหวัดสงขลา เข้าร่วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 90 รูป ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ รอบ ในวันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๕

Written By Unknown on วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 | 02:00

       เมื่อเวลา ๐๗.๐๐ น. วันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ที่บริเวณหน้าพระพุทธศรีสงขลานครินทร์ อ.เมือง จ.สงขลา  นายวสุพัชร์  จงเพิ่มวัฒนะผล  ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ตำรวจ ทหาร และประชาชนชาวสงขลา นำอาหารหวานคาว
และข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมดอกไม้ธูปเทียน ร่วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 90 รูป ถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร
      
   เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบ ของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ซึ่งนับเป็นมหามงคลยิ่งอีกวาระหนึ่ง เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์  และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ท่านมีต่อปวงชนชาวไทย
      
       สำหรับที่จังหวัดสงขลา นอกจากจะมีพิธีทำบุญตักบาตรที่บริเวณหน้าพระพุทธศรีสงขลานครินทร์
ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบแล้ว จังหวัดสงขลา
ยังจัดให้มีพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล และพิธีถวายราชสดุดีที่หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลา และในเวลา ๑๙.๑๙ น.  ของวันเดียวกัน จะมีพิธีถวายราชสักการะ และพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล ณ เวทีสระบัว แหลมสมิหลา




Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. ศาลจังหวัดสงขลา - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template