Headlines News :
Home » » ศาลจังหวัดสงขลาเข้าร่วมพิธีถวายพวงมาลัยสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช 12 กันยายน 2554

ศาลจังหวัดสงขลาเข้าร่วมพิธีถวายพวงมาลัยสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช 12 กันยายน 2554

Written By Unknown on วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554 | 01:14

                         เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2554 นายสมศักดิ์ ประณิธิพงศ์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดสงขลา ได้มอบหมายให้ นายบรรเทิง แต้มแก้ว ผู้พิพากษาศาลจังหวัดสงขลา และคณะข้าราชการศาลยุติธรรม เข้าร่วมพิธีถวายพวงมาลัยสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาค่ายรามคำแหง เพื่อเทิดพระเกียรติพ่อขุนรามคำแหงมหาราชและรำลึกถึงเกียรติคุณดวงวิญญาณของ ตำรวจตระเวนชายแดน ที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ ที่บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช ค่ายรามคำแหง กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา



          ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 จัดพิธีถวายพวงมาลัยสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช  เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาค่ายรามคำแหง เพื่อเทิดพระเกียรติพ่อขุนรามคำแหงมหาราชและรำลึกถึงเกียรติคุณดวงวิญญาณของ  ตำรวจตระเวนชายแดนที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่  ที่บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช ค่ายรามคำแหง  กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา

                    เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาค่ายรามคำแหง ซึ่งได้เวียนมาบรรจบอีกวาระหนึ่ง
ซึ่งกองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 4 และ กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 จัดขึ้น  เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติตลอดจนรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพ่อขุนราม คำแหงมหาราช และ รำลึกถึงเกียรติคุณดวงวิญญาณของข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดน ผู้เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ราชการ
                   โดยจัดกิจกรรมวันคล้ายวันสถาปนาค่ายรามคำแหง ประกอบด้วยพิธีบวงสรวงศาลพระภูมิ  พิธีถวายพวงมาลัยสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราชและพิธี สงฆ์ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ตำรวจ ทหาร 4 เหล่าทัพ และข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดนในสังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชาย แดนที่ 43 รวมทั้งชมรมแม่บ้าน ตชด.ในสังกัด  มาร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้น ได้มีการสาธิตการเข้าปฏิบัติหน้าที่กับผู้ก่อการร้ายในพื้นที่จังหวัดชายแดน ภาคใต้ของตำรวจตระเวนชายแดน  โดยชุดปฏิบัติการพิเศษ รวมทั้งการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บจากการยิงปะทะกัน ออกจากพื้นที่โดยเฮลิคอปเตอร์ใน สภาพพื้นที่ที่รถยนต์ไม่สามารถเข้าไปถึง
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. ศาลจังหวัดสงขลา - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template